Sau hơn 20 năm duy trì theo lối đi sản phẩm hướng đến giới trẻ, Yamaha Motor Việt Nam dường như chưa hề cho thấy cần phải thay đổi quan điểm này. Chiến dịch “New me, Discover - Khám phá chất riêng” được tung ra hồi giữa tháng 3-2020 càng cho thấy quyết tâm của hãng xe đến từ Nhật Bản.
- Công bố mức tiêu hao nhiên liệu gần 300 mẫu xe máy, Yamaha “áp chế” Honda
-
Giải đua Yamaha Motor GP Việt Nam sẽ được tổ chức trong năm nay
Trong buổi họp báo hồi tháng 3-2020, ông Yano Takeshi – Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam, nói về chiến dịch mới, đó không đơn thuần chỉ là xây dựng thương hiệu mà còn là chất xúc tác góp phần giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha.
Đây cũng là lời cam kết cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam. Và, chiến dịch “New me, Discover - Khám phá chất riêng” là mạch cảm hứng mà hãng xe Nhật Bản tung ra, xuyên suốt trong năm 2020 như một sự khẳng định dành những điều thú vị cho người dùng Việt.
Chiến dịch “New me, Discover - Khám phá chất riêng" sẽ trải dài trong năm 2020, muốn tái khẳng định con đường mà hãng xe Nhật Bản đã chọn kể từ ngày đầu bước chân vào Việt Nam.
Ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, hai gương mặt sáng giá trong showbiz Việt sẽ là đại diện để truyền cảm hứng cho những người trẻ Việt Nam thông chiến dịch lần này của Yamaha.
Trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa, năm 2019, tổng nhu cầu xe giảm 4% (từ 3,4 triệu xe xuống mức 3,2 triệu xe) nên việc tiếp tục khơi dậy triết lý marketing hướng đến giới trẻ, tiếp bước lựa chọn từ hơn 20 năm trước cho thấy Yamaha Motor Việt Nam vẫn nhìn thấy tiềm năng và trân trọng đối tượng khách hàng đã làm nên vị trí số hai của mình tại thị trường Việt Nam.
N.A