Thứ Tư, Tháng 12 24, 2025

Vincom hỗ trợ 300 tỉ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng Covid – 19

Ngày 5-3-2020, Công ty CP Vincom Retail công bố dành 300 tỉ đồng hỗ trợ cho các đối tác thuê mặt bằng trung tâm thương mại trên toàn hệ thống. Không chỉ là sự chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, qua chương trình, Vincom sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp bán lẻ tổ chức chuỗi hoạt động kích cầu mua sắm, góp phần đưa nhịp sống năng động trở lại thị trường.

Gói hỗ trợ 300 tỷ dành cho đối tác ở tất cả các ngành hàng đang kinh doanh tại 79 TTTM trên toàn quốc

Tỷ lệ hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng cho các doanh nghiệp được Vincom xem xét, đánh giá theo mức độ bị ảnh hưởng của các vùng và ngành kinh doanh của doanh nghiệp để quyết định. Theo đó, thị trường tại các tỉnh/thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, các tỉnh gần biên giới có mức độ ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo là hai đô thị lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Bên cạnh đó, Vincom sẽ phối hợp với các khách thuê tổ chức các chương trình kích cầu mua sắm lớn. Đặc biệt, nhiều hoạt động gia tăng trải nghiệm khách mua sắm như miễn phí gửi xe cho các khách hàng tới xem phim hoặc tới ăn trong các gian hàng ẩm thực trong giờ trưa, tối và ưu đãi đồng giá đưa đón cho khách di chuyển bằng các hãng xe công nghệ… sẽ được Vincom chủ động triển khai.

Nhằm mang lại môi trường mua sắm tiện nghi và an toàn cho khách hàng, Vincom tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng dịch như duy trì kiểm soát thân nhiệt người vào TTTM; vệ sinh bề mặt các khu vực công cộng với dung dịch sát khuẩn 2 tiếng/lần; bố trí bảo vệ đeo găng tay, khẩu trang mở cửa và bấm thang máy cho khách... Đây là những biện pháp chủ động đã được Vincom tiên phong triển khai ngay từ những ngày đầu của dịch Covid-19.

Vincom đã và đang có những biện pháp phòng dịch quyết liệt để bảo vệ khách hàng.

Chia sẻ về mục tiêu chương trình, Bà Trần Mai Hoa – Tổng giám đốc Công ty CP Vincom Retail cho biết: “Vincom luôn đồng hành cùng các khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch như hiện nay. Gói hỗ trợ 300 tỉ này sẽ không chỉ giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng về chi phí mà còn có thể tập trung nguồn lực, cùng Vincom xây dựng những chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, góp phần đưa nhịp sống năng động trở lại với người tiêu dùng Việt Nam.”

Hệ thống Vincom hiện nay đã có mặt tại 43 tỉnh thành, sở hữu 1,6 triệu m2 diện tích mặt sàn bán lẻ phủ khắp các phân khúc thị trường. Đối tác đồng hành của Vincom gồm hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ nổi tiếng quốc tế và trong nước, bao gồm đầy đủ các ngành hàng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, nội thất… cho tới các dịch vụ như vui chơi giải trí, ẩm thực… Với văn hóa dịch vụ từ trái tim, các TTTM Vincom đã trở thành nơi tiên phong mang tới những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hiện đại, lan tỏa nụ cười và niềm vui tới cộng đồng.

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Du lịch hướng tới Net Zero (bài 2): Khi ‘Xanh’ là...

0
(SGTT) - Không còn là những khẩu hiệu mang tính hình thức, “Net Zero” (phát thải ròng bằng không) đang trở thành bản lề...

Gia hạn tạm trú online, tránh rủi ro bị xử phạt

0
(SGTT) - Kể từ giữa tháng 12-2025, việc không chấp hành quy định về cư trú, tạm trú có thể bị phạt đến 12...

Cánh đồng hoa cải vàng rực bên sông Đuống

0
(SGTT) - Những ngày đầu Đông, cánh đồng hoa cải vàng bên bờ sông Đuống (thôn Chi Đông, xã Thuận An, thành phố Hà...

Salad mực sốt mù tạt: lạ miệng, thanh mát cho bữa...

0
(SGTT) - Trong những ngày mọi người muốn tìm món ăn nhẹ bụng nhưng vẫn đủ vị, salad mực sốt mù tạt là gợi...

Xôi mặn, món “xa xỉ” của một thời thóc cao gạo...

0
(SGTT) - Nhiều người nghĩ món xôi mặn chắc chỉ khác món xôi thông thường ở chỗ là nó có vị mặn. Hẳn nhiên...

Cán bộ nhân viên Ngân hàng SCB chung tay cùng Saigon...

0
(SGTT) – Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times –...

Kết nối