Thứ hai, Tháng mười một 18, 2024

be khởi động chiến dịch ngừa nCoV trên những chuyến xe công nghệ

(SGTTO) - Công ty cổ phần beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be” cho biết đang triển khai chiến dịch beClean với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng phòng chống virus nCoV.

Sau khi thông báo đến các tài xế và khách hàng về việc chủ động phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona mới (nCoV) gây ra, ứng dụng gọi xe “be” triển khai chuỗi hoạt động beClean.

Rửa tay sát khuẩn trên xe beCar của ứng dụng gọi xe "be".

Theo đó, chiến dịch beClean sẽ có các hoạt động hướng đến đội ngũ tài xế của mình như: trao tặng khẩu trang, nước rửa tay nhanh và vitamin tổng hợp cho tài xế; đưa ra các nguyên tắc phòng chống dịch trên mỗi chuyến xe; đưa thông tin phòng chống dịch vào chương trình đào tạo tài xế; tăng cường tuyên truyền đến tài xế và khách hàng, đặc biệt là trao thưởng cho những tài xế tham gia tốt chiến dịch.

Tài xế công nghệ được yêu cầu đeo khẩu trang khi làm việc.

Cụ thể, từ 6-2, “be” đã trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TPHCM. Sau đó, “be” tiếp tục triển khai 3 nguyên tắc beClean dành cho tài xế trên mỗi chuyến xe “be”: luôn đeo khẩu trang, hạn chế nói chuyện khi không cần thiết khi di chuyển cùng khách hàng và vệ sinh xe mỗi ngày.

Riêng tài xế beCar được khuyến khích mở cửa xe cho khách hàng và hạ kính xe trong điều kiện cho phép. Các nội dung về phòng tránh dịch bệnh cũng được “be” đưa vào nội dung huấn luyện bắt buộc cho các tài xế mới đăng ký ứng dụng.

Về phía khách hàng sử dụng ứng dụng “be” sẽ nhận được thông báo về các nguyên tắc vàng phòng chống dịch bệnh để cùng chung tay làm nên chuyến xe an toàn. Đại diện be Group cũng cho biết do tính chất nghiêm trọng của dịch bệnh, ứng dụng “be” sẽ đều đặn gửi tin nhắn nhắc nhở đến tài xế và khách hàng, đồng thời tích cực truyền thông trên trang fanpage của hãng, cũng như các diễn đàn dành riêng cho cộng đồng tài xế.

Chiến dịch “beClean” dự kiến kéo dài đến 21-2 và có thể được kéo dài thêm tùy tình hình thực tế.

B.L.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đề xuất bỏ xe máy không đảm bảo kỹ thuật và...

0
(SGTT) - Bộ Tài nguyên và môi trường đang dự thảo quyết định của Thủ tướng Chính phủ về thải bỏ phương tiện giao...

Nhu cầu xe máy điện tăng cao

0
Đón đầu xu hướng di chuyển xanh đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã chuyển sang kinh doanh...

Mở cổng bình chọn Car Choice Awards, giải thưởng xe ô...

0
(SGTT) – Chương trình Car Choice Awards 2022 sẽ bình chọn những mẫu xe phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng,...

Ngân hàng “bắt tay” đại lý xe miễn tiền lãi đến...

0
(SGTT) - Thông qua việc "bắt tay" nhau giữa Ngân hàng UOB Việt Nam với Volkswagen Hoàng Gia, Volkswagen Sài Gòn, người tiêu dùng...

TPHCM muốn làm đường dành cho xe đạp trên xa lộ...

0
Sở Giao thông Vận tải TPHCM (GTVT) vừa giao Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ phối hợp với Ban Quản...

Mitsubishi Xpander 2022 ra mắt, nhiều thay đổi, giá từ 555...

0
(SGTT) - Ngày 13-6, Mitsubishi Motors Việt Nam ra mắt mẫu xe Mitsubishi Xpander 2022 gồm 3 phiên bản nâng cấp: Xpander Cross, Xpander...

Kết nối