(SGTT) - Vào ngày 12-12 tới đây, Ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day 2025 sẽ chính thức diễn ra tại khách sạn Continental Saigon (TPHCM), quy tụ cộng đồng người làm tiếp thị, quảng cáo và bán hàng trên khắp cả nước.
- Dữ liệu cá nhân của khách hàng: Ranh giới mong manh giữa marketing và vi phạm pháp luật
- Diễn đàn Marketing Việt Nam 2025: Bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình

Chương trình do Hội Marketing Việt Nam (VMA), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO) tổ chức với mục tiêu lan tỏa, tôn vinh các giải pháp tiếp thị và kinh doanh tiêu biểu; kết nối cộng đồng chuyên môn; thúc đẩy các sáng kiến phát triển thương hiệu Việt.
Điểm nhấn nổi bật năm nay là lễ ra mắt Hội đồng Học thuật Marketing Việt Nam - Vietnam Marketing Academic Council (VMAC). Với sự tham gia của hơn 20 thành viên là các học giả, chuyên gia nghiên cứu và giảng viên từ nhiều trường đại học, viện nghiên cứu, VMAC đại diện cho sự đa dạng về lĩnh vực: từ quản trị, hành vi người tiêu dùng, mô hình hoá đến chính sách công. Tất cả đều có liên quan đến các tác động chiến lược trong marketing.
Với sứ mệnh kết nối tri thức và thực hành, VMAC hứa hẹn sẽ là cầu nối giữa môi trường học thuật, doanh nghiệp và cộng đồng người làm tiếp thị, góp phần nâng cao chuyên môn, chuẩn hóa nghề nghiệp và định hình tầm vóc ngành marketing tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.
Song song đó, trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra Lễ trao giải Vietnam Marketing Awards 2025 (VMA Awards 2025). Giải thưởng nhằm tôn vinh những tổ chức có đóng góp thiết thực, tạo ảnh hưởng tích cực và lan tỏa tinh thần nhân văn trong cộng đồng. Phạm vi trao giải thưởng là các dự án, chương trình trong khuôn khổ hoạt động marketing kinh doanh, dự án marketing xã hội, hướng nghiệp - phát triển nghề nghiệp; hoạt động hay dự án xây dựng thương hiệu địa phương hoặc quốc gia; các sáng kiến kết nối quốc tế trong giáo dục nghề nghiệp về xây dựng thương hiệu, truyền thông và marketing.
Ngày hội Tiếp thị Việt Nam 2025 - Vietnam Marketing Day 2025 không chỉ là nơi tổng kết các xu hướng, sáng kiến và kết quả nổi bật của ngành tiếp thị trong năm mà còn là diễn đàn kết nối doanh nghiệp, chuyên gia và người làm nghề; cập nhật tri thức quốc tế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và góp phần nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên thị trường khu vực.
Sài Gòn Tiếp Thị, ấn phẩm thuộc Saigon Times Group hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông cho ngày hội năm nay. Chi tiết chương trình, vui lòng xem thêm tại đây.








