Thứ Sáu, Tháng 12 5, 2025

Ngày hội Tiếp thị Việt Nam 2025 ra mắt Hội đồng Học thuật Marketing Việt Nam

A.I
(SGTT) - Vào ngày 12-12 tới đây, Ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day 2025 sẽ chính thức diễn ra tại khách sạn Continental Saigon (TPHCM), quy tụ cộng đồng người làm tiếp thị, quảng cáo và bán hàng trên khắp cả nước.
Ngày hội Tiếp thị Việt Nam 2025 ra mắt Hội đồng Học thuật Marketing Việt Nam. Ảnh: BTC

Chương trình do Hội Marketing Việt Nam (VMA), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO) tổ chức với mục tiêu lan tỏa, tôn vinh các giải pháp tiếp thị và kinh doanh tiêu biểu; kết nối cộng đồng chuyên môn; thúc đẩy các sáng kiến phát triển thương hiệu Việt.

Điểm nhấn nổi bật năm nay là lễ ra mắt Hội đồng Học thuật Marketing Việt Nam - Vietnam Marketing Academic Council (VMAC). Với sự tham gia của hơn 20 thành viên là các học giả, chuyên gia nghiên cứu và giảng viên từ nhiều trường đại học, viện nghiên cứu, VMAC đại diện cho sự đa dạng về lĩnh vực: từ quản trị, hành vi người tiêu dùng, mô hình hoá đến chính sách công. Tất cả đều có liên quan đến các tác động chiến lược trong marketing.

Với sứ mệnh kết nối tri thức và thực hành, VMAC hứa hẹn sẽ là cầu nối giữa môi trường học thuật, doanh nghiệp và cộng đồng người làm tiếp thị, góp phần nâng cao chuyên môn, chuẩn hóa nghề nghiệp và định hình tầm vóc ngành marketing tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Song song đó, trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra Lễ trao giải Vietnam Marketing Awards 2025 (VMA Awards 2025). Giải thưởng nhằm tôn vinh những tổ chức có đóng góp thiết thực, tạo ảnh hưởng tích cực và lan tỏa tinh thần nhân văn trong cộng đồng. Phạm vi trao giải thưởng là các dự án, chương trình trong khuôn khổ hoạt động marketing kinh doanh, dự án marketing xã hội, hướng nghiệp - phát triển nghề nghiệp; hoạt động hay dự án xây dựng thương hiệu địa phương hoặc quốc gia; các sáng kiến kết nối quốc tế trong giáo dục nghề nghiệp về xây dựng thương hiệu, truyền thông và marketing.

Ngày hội Tiếp thị Việt Nam 2025 - Vietnam Marketing Day 2025 không chỉ là nơi tổng kết các xu hướng, sáng kiến và kết quả nổi bật của ngành tiếp thị trong năm mà còn là diễn đàn kết nối doanh nghiệp, chuyên gia và người làm nghề; cập nhật tri thức quốc tế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và góp phần nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên thị trường khu vực.

Sài Gòn Tiếp Thị, ấn phẩm thuộc Saigon Times Group hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông cho ngày hội năm nay. Chi tiết chương trình, vui lòng xem thêm tại đây.

Như Huỳnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Mời tham dự Hội thảo ‘Xây dựng thương hiệu và tiếp...

0
(SGTT) - Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) phối hợp với Sở Công Thương TPHCM tổ chức hội thảo “Xây dựng thương...

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mua sắm online phát triển tạo ‘sàn diễn’ cho người sáng...

0
Sau Covid-19, thói quen mua sắm online ngày càng phổ biến, tạo cơ hội cho mọi người thử sức với công việc sáng tạo...

Những lợi ích mà social media advertising mang tới cho doanh...

0
Việc quảng cáo trên mạng xã hội hay còn được gọi là social media advertising hiện nay đang ngày càng thông dụng hơn, thế nhưng không...

Đến thời của nghề marketing trực tuyến

0
(SGTT) - Sự phát triển các trang web bán hàng trực tuyến, các cửa hàng bán lẻ kết hợp kinh doanh online, các sàn...

Ra mắt nhiều ngành mới liên quan đến công nghệ

0
(SGTT) - Thời gian gần đây, nhiều trường đại học đã giới thiệu những ngành học mới để đáp ứng nhu cầu nhân lực...

Kết nối