Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

Giới trẻ rồng rắn xếp hàng mua sắm tại cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Việt Nam

(SGTTO) - Hôm nay, ngày 6-12, thương hiệu thời trang Uniqlo của Tập đoàn Fast Retailing (Nhật Bản) chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại giao lộ Lê Thánh Tôn – Đồng Khởi (quận 1, TPHCM). Sự kiện đã thu hút đông đảo tín đồ của thương hiệu thời trang này đến xếp hàng tham quan và mua sắm.

Với việc có cửa hàng đầu tiên, Việt Nam trở thành thị trường thứ 25 của Uniqlo trên toàn thế giới. Và đây là cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của thương hiệu này.

Đông đảo tín đồ thời trang của Uniqlo đến tham quan và mua sắm nhân ngày khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam. Ảnh: Toàn Lê.
Dù phải xếp hàng dài nhưng người yêu thích thương hiệu thời trang này vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Ảnh: Toàn Lê.
Nhiều bạn trẻ phấn khích bởi sự có mặt của Uniqlo tại Việt Nam. Ảnh: Toàn Lê.
Diễn viên Ngô Thanh Vân cũng có mặt tại cửa hàng Uniqlo trong ngày đầu khai trương. Ảnh: Toàn Lê.
Cửa hàng có tổng diện tích sàn 3.100 mét vuông, trải dài trên ba tầng lầu, bày bán tất cả các dòng sản phẩm LifeWear của Uniqlo trên thế giới dành cho khách hàng nam, nữ và trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Ảnh: Toàn Lê.

Đại diện Uniqlo Việt Nam cho biết, trước mắt sẽ tập trung cho cửa hàng đầu tiên để bán hàng trong thế giới thực, không gian thực, chưa bán hàng trực tuyến dù biết rằng thương mại điện tử đang phát triển, tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh của người Việt Nam cao.
Về chiến lược giá trong bối cảnh chi phí thuê mặt bằng cao, lãnh đạo Uniqlo Việt Nam cho biết sẽ tập trung vào việc làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, không có kế hoạch giảm giá. Bên cạnh đó, công ty này đã triển khai chiến lược doanh thu, lợi nhuận cho từng cửa hàng theo vị trí.

Tâm An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vinh danh những nhà tiếp thị xuất sắc giúp nâng tầm...

0
(SGTT) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 tôn vinh các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến...

Mới lạ bánh cuốn Cao Bằng, dùng nước hầm xương thay...

0
(SGTT) - Dù chỉ mới mở bán thời gian gần đây nhưng quán ăn Thủy ở quận 7 lại thu hút sự quan tâm...

Phát động cuộc thi thiết kế áo bà ba lần đầu...

0
(SGTT) - Nhằm lan toả nét đẹp văn hoá trong trang phục áo bà ba của dân tộc đến với thế hệ trẻ, dự...

Chỉ 10% người tiêu dùng thực hiện tuyên bố của họ...

0
(SGTT) - Có 72% người tiêu dùng Việt được khảo sát nói sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường,...

Huế công bố 54 sản phẩm du lịch ấn tượng năm...

0
(SGTT) - Sau 4 tháng triển khai, chương trình bình chọn "Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế" năm 2024 đã tìm...

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng theo giá vàng thế...

0
(SGTT) - Sáng nay (22-11), giá vàng trong nước tiếp tục tăng giá, trong khi đó giá vàng thế giới chạm mức cao nhất...

Kết nối