Thứ tư, Tháng hai 5, 2025

Quản lý quảng cáo trên môi trường mạng như nào?

(SGTT) - Luật Quảng cáo năm 2012, dù đã đóng góp tích cực vào việc định hình khuôn khổ pháp lý cho hoạt động quảng cáo, nhưng sau hơn 10 năm triển khai, trong bối cảnh hiện nay, hệ thống pháp luật về quảng cáo đã bộc lộ một số bất cập.

 
Nội dung: Cẩm Hà

Video: Minh Dũng - Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cách người dân Sa Đéc duy trì nghề bột truyền thống...

0
(SGTT) - Theo con rạch Ngã Bát dẫn vào Phường 2 và xã Tân Phú Đông, Sa Đéc là đến làng nghề làm bột...

Dạy thêm có đồng nghĩa với việc phải thành lập doanh...

0
(SGTT) - Hiện nay theo luật, có một số ngành nghề không cần đăng ký kinh doanh như buôn bán nhỏ lẻ, cung cấp...

Làng đóng xuồng ghe Bà Đài trăm năm ‘xuôi theo con...

0
(SGTT) - Hơn trăm năm qua, làng đóng xuồng ghe Bà Đài ở Đồng Tháp vẫn bền bỉ "xuôi theo con nước", gắn liền...

Diện mạo mới của một sân khấu kịch lâu đời

0
(SGTT) - Sân khấu kịch Idecaf, cái tên gắn liền với các vở diễn Ngày xửa ngày xưa, là tuổi thơ, món ăn tinh...

Bài toán bền vững toàn cầu sẽ ra sao trong năm...

0
(SGTT) - Phong trào xanh có thể không còn là tâm điểm, nhưng vẫn là một trong những quân bài quan trọng trong bàn...

Du xuân bằng metro: Chơi gì quanh ga Nhà hát Thành...

0
(SGTT) - Hành trình khám phá ăn uống và vui chơi quanh ga Nhà hát TPHCM trong chương trình Du xuân bằng metro sẽ...

Kết nối