Thứ Năm, Tháng 6 5, 2025

Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần có quy định rõ ràng

(SGTT) - Chính sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra người ảnh hưởng – những người đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng mạng và đưa ra những lời khuyên nhằm định hướng hành vi tiêu dùng. Hiện nay, khái niệm người ảnh hưởng đang dần được luật hóa ở nhiều quốc gia, tại Việt Nam, để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng thiết nghĩ các hoạt động quảng cáo của người ảnh hưởng cũng cần được luật hóa rõ ràng hơn.

Trúc Nhã - Thiên Kim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Blogger ẩm thực thích lo chuyện ‘bao đồng’

0
(SGTT) - Thay vì cố gắng gia tăng độ nổi tiếng trên các nền tảng xã hội hay mở rộng quy mô các lớp...

Lịch trình chi tiết chương trình Vinh quang Công an Nhân...

0
(SGTT) - Chương trình "Vinh quang Công an Nhân dân" do Bộ Công an tổ chức sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6...

Dấu kiểm soát giết mổ trên thịt heo ‘nói’ gì?

0
(SGTT) - Có đôi lần, bạn mua miếng thịt heo ở chợ, siêu thị, hoặc các cửa hàng thực phẩm hay bắt gặp trên...

Công an diễn tập chống khủng bố, biểu diễn xe tại...

0
(SGTT) - Trong buổi sáng và chiều hôm nay (4-6), lực lượng công an nhân dân đã diễn tập các tình huống chống khủng...

Nghị quyết 68 và bài toán tách bạch giữa công ty...

0
(SGTT) - Trong nhiều trường hợp, việc “tóm lấy” người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp dường như là một biện pháp...

Mô hình buffet giá hơn trăm ngàn hút khách trẻ ở...

0
(SGTT) - Tại TPHCM, mô hình nhà hàng buffet lẩu nướng giá bình dân đang trở thành xu hướng ẩm thực được nhiều người...

Kết nối