(SGTT) - Chính sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra người ảnh hưởng – những người đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng mạng và đưa ra những lời khuyên nhằm định hướng hành vi tiêu dùng. Hiện nay, khái niệm người ảnh hưởng đang dần được luật hóa ở nhiều quốc gia, tại Việt Nam, để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng thiết nghĩ các hoạt động quảng cáo của người ảnh hưởng cũng cần được luật hóa rõ ràng hơn.
Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần có quy định rõ ràng
Trúc Nhã - Thiên Kim
Cùng chủ đề
Đầu tư vào đất nông nghiệp vùng ven: Được gì và...
(SGTT) - Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu tìm kiếm một không gian sống gần gũi với thiên nhiên...
Giá vé metro Bến Thành – Suối Tiên từ 6.000 đến...
(SGTT) - TPHCM vừa công bố giá vé tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên. Theo đó, vé đi metro có giá từ 6.000...
Mới lạ tô súp cua cô Bông tại chợ Thiếc, gần...
(SGTT) - Tọa lạc trong khu chợ Thiếc, quận 11, quầy súp cô Bông đến nay đã hơn 20 năm phục vụ thực khách...
Nở rộ xu hướng thuê mua áo dài gia đình, hội...
(SGTT) - Cận Tết, thay vì lựa chọn chụp ảnh chân dung mang tính cá nhân hoá như mọi năm, năm nay nhiều bạn...
Doanh nghiệp xây dựng dân dụng tất bật mùa cuối năm
(SGTT) - Thời điểm cuối năm, các công ty xây dựng dân dụng đang trong "cuộc đua" nước rút để hoàn thành hàng loạt...
Bếp trưởng B.O.M Catering bày cách làm steak, lúc lắc từ...
(SGTT) – Chọn thịt bò cẩm thạch Okachi với chất lượng thịt mềm, vân mỡ đẹp mắt, anh Nguyễn Quốc Trường, Bếp trưởng B.O.M...