(SGTTO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã chính thức triển khai ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử.
Với trang thông tin điện tử này, đại diện kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào, chỉ với máy tính bảng hoặc máy tính xách tay có kết nối internet.
Theo đó, hồ sơ của khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp vào hệ thống của Chubb Life Việt Nam chỉ với vài thao tác đơn giản, góp phần tiết kiệm thời gian trong toàn bộ quá trình điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng, hạn chế các thủ tục giấy tờ.
Đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam từ nay có thể hỗ trợ khách hàng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.
Với hình thức này, khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life cũng sẽ có thể tra cứu lại các thông tin cá nhân một cách nhanh chóng, chính xác.
Trong giai đoạn đầu triển khai, ứng dụng này sẽ hỗ trợ áp dụng cho một số các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe chọn lọc. Ứng dụng này là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược "Số hóa – Đơn giản hóa – Tự động hóa" của Chubb Life Việt Nam. Bên cạnh đội ngũ đại diện kinh doanh tâm huyết, vững vàng, mạng lưới văn phòng kinh doanh rộng khắp cả nước, việc đầu tư vào nền tảng công nghệ số sẽ chắp cánh cho Chubb Life Việt Nam gia tăng sức mạnh, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Mời xem thêm: