Thứ sáu, Tháng mười một 22, 2024

Phác thảo diện mạo trong tương lai gần của kinh doanh trực tuyến

(SGTT) - Mô hình bán hàng qua livestream được “thổi bùng” lên trong những năm qua nhưng cũng đang có biểu hiện thoái trào, tạo sức ép phải thay đổi theo xu hướng mới lên các nhà kinh doanh. Vậy tương lai gần của kinh doanh trực tuyến sẽ là gì và các doanh nghiệp bước vào các xu hướng mới ra sao để có kết quả tối ưu?

Yên Minh

Video: V.Dũng - Minh Dũng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đầu tư vào đất nông nghiệp vùng ven: Được gì và...

0
(SGTT) - Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu tìm kiếm một không gian sống gần gũi với thiên nhiên...

Thách thức của Việt Nam khi ông Trump quay lại Nhà...

0
(SGTT) - Giai đoạn hình thành trật tự mới dưới thời ông Donald Trump sẽ có nhiều cơ hội lẫn thách thức, trong đó...

Sau chiến thắng của ông Trump, ngành nào sẽ được hưởng...

0
(SGTT) - Việc ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ đã và đang có những ảnh hưởng lớn đến thế giới, đặc biệt...

Một nhà bán hàng B2B Việt được Alibaba.com tôn vinh

0
(SGTT) - Bà Xuân Hải Yến, Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Proline được Alibaba.com vinh danh là nhà...

Vì sao độ nhận diện thương hiệu sản phẩm OCOP vẫn...

0
(SGTT) - Các sàn thương mại điện tử đang hỗ trợ người bán sản phẩm OCOP đẩy mạnh bán nông sản, cộng thêm vào...

Trung Đông: Nguồn vốn đầu tư tiềm năng cho hạ tầng...

0
(SGTT) - Khu vực Trung Đông với các nền kinh tế lớn như Ả Rập Saudi, UAE và Qatar sở hữu nguồn tài sản...

Kết nối