Thứ năm, Tháng năm 29, 2025

AIA và Shinhan nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa

AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan đã giới thiệu những công nghệ mới dành cho khách hàng tại sự kiện “Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa”. Với định hướng chung tập trung mang đến cho khách hàng trải nghiệm xuyên suốt, hiện đại, AIA và Shinhan đặt việc đổi mới công nghệ làm trọng tâm của chiến lược phát triển.

Ông Shin Dong Min, Tổng giám đốc Shinhan tại Việt Nam, chia sẻ: “Mối quan hệ với khách hàng, cũng như những trải nghiệm mà họ sẽ có được khi sử dụng dịch vụ của Shinhan, là trọng tâm của chúng tôi. Vì lẽ đó, chúng tôi đã số hóa phần lớn các dịch vụ của mình, điển hình là dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi, để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Thông qua AIA, chúng tôi hy vọng mang lại cho các khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới về các sản phẩm và dịch vụ của bảo hiểm nhân thọ”.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: “Những sáng tạo về công nghệ là phần cốt lõi của chúng tôi trong nỗ lực mang đến một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.  Với Shinhan, chúng tôi có chung một mục tiêu tạo dựng cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch, xuyên suốt khi mua sản phẩm của chúng tôi. Các công nghệ số hóa hàng đầu của AIA Việt Nam như iPOS, My Portal, My GPS và AIA Vitality cho phép chúng tôi thực hiện điều này. Những công nghệ số sáng tạo này sẽ được ứng dụng tại các chi nhánh của Shinhan để cung cấp cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi”.

550Ông Wayne Besant và Ông Shin Dong Min trao quà lưu niệm đánh dấu sự hợp tác

Khách hàng của Shinhan đã và đang được cung cấp những trải nghiệm dịch vụ số hóa, từ việc số hóa các dịch vụ tại chi nhánh, đến ứng dụng ngân hàng trực tuyến Sunny Bank, cũng như ứng dụng Sunny Club cung cấp các thông tin giải trí và đời sống cho khách hàng. Nhằm mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, AIA Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng của Shinhan những công nghệ tiên tiến. Với hệ thống kinh doanh tương tác iPoS, khách hàng có thể kiểm tra sức khỏe tài chính của mình, được tư vấn, minh họa trực tiếp sản phẩm và các tình huống tài chính khác nhau ngay trên iPad. My Portal và My GPS của AIA cho phép khách hàng theo dõi thông tin hồ sơ bảo hiểm, trả phí bảo hiểm, tra cứu và cập nhât tình trạng xử lý và chi trả quyền lợi bảo hiểm.Bên cạnh đó, AIA cũng mang đến cho khách hàng của Shinhan chương trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo thông qua AIA Vitality - một chương trình được triển khai với mong muốn giúp khách hàng tạo lập những thói quen tốt để khỏe mạnh, sống lâu hơn, và tốt hơn. Chương trình sẽ cung cấp cho các khách hàng tham gia bảo hiểm các kiến thức, công cụ để bảo vệ sức khỏe và đưa ra các mục tiêu tập luyện phù hợp, cũng như những chương trình điểm thưởng hàng tuần để khuyến khích khách hàng thực hiện các bài tập để nâng cao sức khoẻ của họ, giúp họ sống khỏe và lành mạnh hơn.

Những trải nghiệm khách hàng thông qua số hóa này tạo nên sự khác biệt cho sự hợp tác giữa Shinhan và AIA; và với vị thế là một công ty thành viên của một trong những Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất được niêm yết ở Châu Á, AIA Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cho Ngân hàng Shinhan, với những công nghệ sáng tạo và mới hơn nữa để không ngừng nâng cao trải nghiệm của các khách hàng Việt về các sản phẩm bảo hiểm.

 

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM và Nam bộ còn mưa dông, Bắc bộ có nguy...

0
(SGTT) - Dự báo trong vài ngày tới, TPHCM và khu vực Nam bộ sẽ có mưa dông liên tục, nguy cơ xảy ra...

Vàng giảm giá mạnh còn 117,5 triệu đồng/lượng

0
(SGTT) - Sáng nay (29-5), giá vàng miếng, vàng nhẫn giảm mạnh. Tại một số doanh nghiệp, giá vàng miếng giảm đến 1,2 triệu...

Thăm chùa cổ Hưng Lâm có cổng độc đáo ở Bến...

0
(SGTT) - Giữa vùng quê Bến Tre, chùa Hưng Lâm gần 100 năm tuổi gây ấn tượng với cổng chùa độc đáo, mang đậm...

Mì trứng cá viên, món nước đơn giản, thơm ngon mà...

0
(SGTT) – Không cần quá cầu kỳ hay nguyên liệu đắt tiền, chỉ với vài viên cá, sợi mì trứng vàng óng và chén...

Bốn vương cung thánh đường tại Việt Nam

0
(SGTT) - Việt Nam hiện có bốn vương cung thánh đường được Tòa thánh Vatican phong tặng danh hiệu nhờ giá trị lịch sử,...

Báo Anh gợi ý 6 điểm đến đẹp nhưng ít người...

0
(SGTT) - Tờ Independent (Anh) gợi ý 6 điểm đến tuyệt đẹp nhưng ít người biết gồm Mù Cang Chải, Mũi Né, Bái Tử...

Kết nối