Thứ Bảy, Tháng 9 13, 2025

Doanh nghiệp kỳ vọng doanh thu tăng gấp 3 lần trong ngày sale online 11-11

Bắt nguồn từ ngày lễ độc thân ở Trung Quốc, ngày 11-11 trở thành ngày mua sắm khuyến mãi lớn nhất tại quốc gia này.

Những năm gầy đây, ngày "sale online" 11-11 cũng được hưởng ứng rầm rộ ở Việt Nam. Hàng chục doanh nghiệp thương mại điện tử xem đây là sự kiện mua sắm khuyến mãi lớn trong năm, tung nhiều chương trình khuyến mãi và kỳ vọng doanh thu tăng gấp 2 gấp 3 lần ngày thường.

Đào Huyền

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thân quen món xôi mặn có thêm cải xá bấu ở...

0
(SGTT) - Chọn bán xôi mặn, món ăn phổ biến của người dân TPHCM, quầy xôi chị Hân ở phường Bến Thành thu hút...

Những người có sức ảnh hưởng đang kiếm tiền ra sao?

0
(SGTT) - Có thể thấy, influencer (người có sức ảnh hưởng) có thể không đến từ ngành công nghiệp giải trí nhưng nhiều người...

Bữa sáng mới lạ cùng tô bún suông ở phường Khánh...

0
(SGTT) - Nằm trong con hẻm trên đường Bến Vân Đồn, phường Khánh Hội, quầy ăn chị Nương là điểm đến thân quen của...

Giải phẫu thực phẩm: Miếng sườn chữ T chinh phục thực...

0
(SGTT) - Phần thịt bò sườn chữ T (T-Bone) được nhận diện bởi chiếc xương hình chữ T chia tách hai phần thịt: thăn...

‘Điểm sáng’ và ‘điểm nghẽn’ trong chính sách nhà ở thương...

0
(SGTT) - Một năm sau khi các luật mới về đất đai, bất động sản và nhà ở có hiệu lực, nhiều quy định...

Vì sao vàng luôn đứng đầu danh sách công cụ bảo...

0
(SGTT) - Những ngày đầu tháng 9, giá vàng trong nước đã vượt mức 134 triệu đồng/lượng. Kỷ lục giá mới liên tục được...

Kết nối