(SGTTO) - Sẽ có 50 triệu phiếu ưu đãi mua sắm được Lazada tung ra trong dịp lễ hội mua sắm thường niên 11-11 ở 6 quốc gia ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Nhân sự kiện thường niên 11-11, sàn thương mại điện tử lazada.vn tổ chức chương trình khuyến mãi lớn kéo dài trong vòng 11 ngày. Bắt đầu từ ngày 1-11, Lazada sẽ giới thiệu quyển sách đếm ngược các hoạt động khuyến mãi, ưu đãi mua sắm theo từng ngày.
Lazada cho biết, sẽ có 11 cách thức để khách hàng mở khoá các cơ hội và thu thập mã giảm giá theo nhóm, ví dụ như thêm sản phẩm vào giỏ hàng hay tham gia trò chơi nhận diện gương mặt Moji-Go lần đầu xuất hiện tại lazada.vn. Ước tính người tiêu dùng trên Lazada sẽ thu thập hơn 50 triệu phiếu mua sắm ưu đãi/giảm giá (voucher) trong dịp 11-11 năm nay.
Sự kiện 11-11 của Lazada sẽ diễn ra ở 6 thị trường có sự hiện diện của thương hiệu bán lẻ trực tuyến Lazada (bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia và Philippines).
Trong lễ hội mua sắm 11-11 trên lazada.vn, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada cũng sẽ tổ chức một số chương trình độc quyền của các thương hiệu. Trong đó có thể kể đến cửa hàng đồng thương hiệu giữa L’Oréal Paris và Maybelline, sự kết hợp này sẽ đưa người tiêu dùng vào một hành trình “ảo” đến với Paris và New York. Hoặc có thể kể đến các sản phẩm phiên bản giới hạn với thiết kế linh vật của Lazada - Lazzie trên bao bì từ thương hiệu tã Mamypoko tại Philippines và Thái Lan.
Ngoài ra, Lazada còn hợp tác với các đối tác để ra mắt các sáng kiến ngoại tuyến sang trực tuyến (offline to online) như Stamp Hunt, cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác quét mã QR (mã phản hồi nhanh) và nhận phần thưởng.
Đặc biệt, các thương hiệu hàng đầu cũng sẽ tham gia chương trình giải trí đặc biệt - Lazada Super Show diễn ra ở Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam vào ngày 10-11. Sự kiện này sẽ được trình chiếu trực tuyến (livestream) trên ứng dụng Lazada và phát trên kênh truyền hình của hầu hết các quốc gia. Tại sự kiện, Lazada lần đầu tiên ra mắt một chương trình tương tác mới - Voucher Rain; người mua hàng sẽ dùng ứng dụng di động Lazada để thu thập các mã giảm giá độc quyền cho lễ hội mua sắm 11-11.
Chí Thịnh